วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

ประวัตการเล่น clash of clan ของผม




ผมเล่น clash of clan มาประมาณหนึ่งปีจากที่จำได้ผมน่าจะเล่นตั้งแต่ปีที่แล้วในเดือนธันวาคมผมเริ่มเล่นเกมนี้พร้อมกับพี่แต่พี่ผมก็ได้เลิกเล่นก่อนผมเพราะพี่ผมต้องทำงานส่วนผมก็ไปพาเพื่อนอีกคนมาเล่นจนแถถวบ้านผมเล่นกันเป็นสิบๆคนแล้วคนที่ผมไปชวนเล่นก็ค่อยๆเลิกกันไปทีละคนเพราะต้องติดเรียนจนผมต้องเล่นเกมนี้แต่ต้องคุยกับคนอื่นโดยไม่มีเพื่อนที่รู้จักเลยทำให้ผมต้องถามเพื่อนในโรงเรียนว่าแลนอาจารย์ธีระชื่ออะไรแล้วผมก็ได้อยู่กับแคลนของอาจารย์ธีระ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น